Hướng dẫn cách mua vé bóng đá online cực đơn giản

Website chia sẻ kiến thức chuẩn

Hướng dẫn cách mua vé bóng đá online cực đơn giản

Người hâm mộ bóng đá trên cả nước có thể mua vé xem bóng đá trực tuyến bằng VinID. Đây là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và các đội khác trên sân Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, bảng G. Đây là thông tin mới nhất do Liên đoàn bóng đá Anh cung cấp.

Giải bóng đá Việt Nam VFF chính thức ra mắt trong vài ngày qua. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2019 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Mua vé xem bóng đá cùng VinID tạo điều kiện thuận lợi nhất để đến sân với dịch vụ trọn gói “3 trong 1”.

huong-dan-mua-ve-bong-da-online

Hướng dẫn mua vé bóng đá online

Thông tin về chương trình mua vé online trên ứng dụng VinID

Vào giữa tháng 11, Việt Nam sẽ chạm trán với hai đối thủ Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội cổ vũ cho đội nhà tại giải bóng đá lớn nhất thế giới tại sân vận động Mỹ Đình. Đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam, VinID hợp tác với VFF triển khai bán vé vòng loại World Cup 2022, thúc đẩy sự bứt phá của đội tuyển Việt Nam trên đấu trường toàn cầu.

Để hỗ trợ quá trình mở bán vé xem bóng đá trận tiếp theo, trang NHM bóng đá Việt Nam đã hợp tác với VinID để mang đến trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ mua vé. Đặc biệt, hình thức thanh toán vé nhanh chóng và tiện lợi, cao cấp và vô cùng tiện lợi. Với mã OTP có số điện thoại trùng khớp với tất cả thông tin đã đăng ký trong hệ thống VinID.

mua-ve-bong-da-online

Mua vé bóng đá online

 

Hướng dẫn cách mua vé bóng đá online

Tất cả những gì một người hâm mộ làm rất đơn giản đơn giản. Bạn có thể mua vé trực tuyến, thanh toán và vào sân chỉ với một ứng dụng VinID sử dụng mã được gửi để “làm thủ tục”. Các bước mua vé xem bóng đá bằng VinID

 

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng VinID trên điện thoại di động và đăng nhập. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập hay đăng ký tài khoản VinID, hãy tham khảo bài viết trước của 9Mobi: Đăng nhập tài khoản VinID trên điện thoại

 

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công ứng dụng tài khoản VinID. Tiếp tục đồng ý mục tôi quyết định mua một vé.

Bước 3: Trong phần Mua vé, bạn sẽ thấy các hoạt động, sự kiện bán vé được kết nối với VinID của bạn. Thời gian bán vé trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra từ ngày 19 tháng 9 đến ngày 23 tháng 9, vì vậy nếu truy cập ứng dụng trước đó, bạn sẽ không thể mua được vé xem trận đấu.

Bước 4: Từ ngày 19 tháng 09 – 23 tháng 09, chúng tôi sẽ đưa ra một ví dụ cụ thể giúp bạn mua vé bóng đá bằng VinID thuận tiện và nhanh chóng hơn. Như trong ví dụ này, bạn có thể nhanh chóng mua vé bạn cần. Nhấp vào sự kiện bạn muốn tham dự để mua vé. Revive Marathon Crossing Vietnam là một trong những ví dụ như vậy.

Nhấp vào nó sẽ hiển thị nhiều thông tin khác nhau về hoạt động và sự kiện, bao gồm ngày diễn ra sự kiện, địa điểm và giải thưởng. Thông tin về trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào thứ 5 ngày 10 tháng 10 năm 2019.

Địa điểm: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Giá vé: 200.000đ -> 500.000đ. Theo thông báo của VFF, lịch bán vé tại VinID sẽ diễn ra trong 3 đợt, đợt 1: 10h ngày 19/9, đợt 2: 19h ngày 19/9, đợt 3: 10h ngày 19/9. Hiện tại bạn có thể mua hoặc đặt vé

Bước 5: Kéo xuống dưới để biết thêm thông tin về sự kiện và mua vé. Thông tin hạng vé. Giá vé thay đổi tùy theo địa điểm. Sau đó quyết định mua vé.

Bước 6: Tiếp theo bạn chọn số lượng vé muốn mua và chọn Gian hàng -> Mua vé.

Bước 7: Nhập các thông tin cá nhân cần thiết như: B.: Họ và tên, số CMND / CCCD / hộ chiếu, ngày tháng năm sinh. Sau đó nhấp vào Tiếp theo. Trong chế độ nhận vé, đánh dấu chọn Trực tuyến -> Tiếp tục.

Bước 8: Kiểm tra lại thông tin đã chính xác chưa và chọn Thanh toán. Nếu thành công, một mã sẽ được gửi. Hôm đó, chỉ cần đến sân và “check in” mã này là có thể vào sân thưởng thức trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Ngoài ra, để đảm bảo quá trình mua vé bóng đá online thành công, bạn có thể thử áp dụng một số bí quyết sau đây:

– Nạp tiền vào Ví điện tử trước và cộng thêm phí chuyển phát nhanh (32.000đ / lần). Trong hầu hết các trường hợp, bạn phải trả trước 2.032.000 VNĐ cho mỗi lần mua vé (4 lần mua vé là mệnh giá tối đa, bao gồm cả phí vận chuyển)

– Nhập đúng địa chỉ nhận vé của bạn.

– Quan trọng nhất là mọi người nên kiểm tra xem số CMND có được cập nhật hay không vì đây là điều bắt buộc khi mua bóng đá trực tuyến qua hệ thống VinID bắt buộc.

bi-quyet-mua-ve-bong-da-online

Bí quyết mua vé bóng đá online


Nếu mua vé xem bóng đá lần đầu bằng VinID, bạn sẽ được áp dụng hình thức ‘check-in’ bằng mã trước khi vào sân. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, tiện lợi nhất cho người hâm mộ bóng đá trên cả nước. Nếu bạn không mua được vé vào sân để xem truc tiep bong da thì vẫn có muôn vàn cách để xem bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trên điện thoại di động. Đặc biệt, truy cập ngay địa chỉ 90 Phut TV để theo dõi tất tần tật những trận đấu, tin tức bóng đá hấp dẫn mỗi ngày nhé.